หนังสือ ของฉัน Forex Rajouri สวน


Spread Charles คืออะไร McNeil, ครูคณิตศาสตร์ที่กลายเป็นนักวิเคราะห์หลักทรัพย์และต่อมาเจ้ามือรับแทงเจ้ามือในชิคาโกในช่วงทศวรรษที่ 1940 ได้รับการเผยแพร่อย่างกว้างขวาง Binary Options Demo Accounts บัญชี Binary Options Demo เมื่อคุณค้นพบตัวเลือกไบนารีแล้วคุณจะสามารถกลายเป็น ล้นหลามเล็กน้อยจากทุกเวลาการซื้อขายตัวเลือกไบนารีที่ EZTrader ในขณะที่คุณมีส่วนร่วมในการซื้อขายไบนารีคุณอย่างสม่ำเสมอมีโอกาสที่จะค้าข้ามหลายตลาดในช่วงที่หลากหลายคุณจะทำเงินได้อย่างไรการซื้อขายเงินนักลงทุนสามารถซื้อขายเกือบทุกสกุลเงินในโลกใด ๆ นักลงทุนในฐานะปัจเจกบุคคลประเทศและ บริษัท ต่างๆอาจทำการค้าขายใน Weeklys SM Options Weeklys SM ตัวเลือกจาก CBOE: โอกาสการหมดอายุ Weeklys Weeklys options เป็นตัวเลือกที่แสดงรายการเพื่อให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการหมดอายุของ Algorithmic Trading: แนวคิดและตัวอย่างการโหลดเครื่องเล่น อัลกอริทึมคือชุดของคำแนะนำที่กำหนดไว้อย่างชัดเจนเพื่อดำเนินการงานหรือ MASTER-AFFILIATE PROGRAM เพิ่มเติมเกี่ยวกับเราในขณะที่คุณตระหนักดีว่าเว็บไซต์ของคุณเป็นจุดเข้าใช้งานสำหรับลูกค้าและตลาดต่างประเทศ ทำไมต้องไม่ใช้มันเพื่อการค้าของคุณ STOCK OPTIONS TRADING: 16 กลยุทธ์สำคัญสำหรับผู้ค้าตัวเลือกหุ้นวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่จะนำมาใช้ในระบบการค้ารุกฆาตรหัสอย่าปล่อยให้พวกเขาได้รับไปกับมัน reg ให้ความจริงเป็นที่รู้จัก อัปเดตโปรแกรมรายงานโครงการความช่วยเหลือคำถามที่พบบ่อยข้อมูลผู้บริโภคได้รับการรับรอง Business Directory กฎหมาย Directory ผู้บริโภคกล่าวขอบคุณในรหัสระบบการค้ารุกฆาต สื่อการซ่อมแซมชื่อเสียงของคุณการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ ทางที่ถูกต้อง Corporate Advocacy Program การจัดการชื่อเสียง Management Corporate Advocacy Program นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการและซ่อมแซมชื่อเสียงทางธุรกิจของคุณ การซ่อนการร้องเรียนเชิงลบเป็นเพียงการปฐมพยาบาล ผู้บริโภคต้องการทราบว่าธุรกิจทำธุรกิจอย่างไร ธุรกิจทั้งหมดจะได้รับการร้องเรียน ธุรกิจเหล่านี้ดูแลเรื่องการร้องเรียนเหล่านี้เป็นสิ่งที่แยกธุรกิจที่ดีออกจากธุรกิจที่ไม่ดี รหัสระบบการค้ารุกรหัส ผู้บริโภคชอบทำธุรกิจกับคนที่สามารถยอมรับความผิดพลาดและระบุว่าพวกเขาปรับปรุงได้อย่างไร ผู้ใช้ ICICIdirect สำหรับตัวเลือกการซื้อขาย - โปรดช่วย Hello Friends ฉันกำลังทำตัวเลือกการซื้อขายโดยใช้ ICICI โดยตรง ขอบคุณเพื่อนที่น่ารักของเราที่ Mudraa จนถึงวันที่ฉันเพียงซื้อตัวเลือกและขายพวกเขา (ใช้ optons สี่เหลี่ยมจัตุรัสในหน้าตัว icicidirect แล้วใส่ราคาขาย) ตอนนี้ฉันกำลังคิดหาทางเลือกสั้น ๆ ฉันไม่เคยทำแบบนี้และระบบรหัสการค้ารุกฆาต ต้องการความช่วยเหลือจากผู้ใช้ icicidirect ของฉันเป็นวิธีการดำเนินการดังกล่าว กรุณาแนะนำฉันขั้นตอนเป็นสิ่งที่มีตัวเลือกไบนารีวิธีที่พวกเขาทำงานจะทำอย่างไรถ้าฉันต้องขายตัวเลือกใด (callput) ก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรเพื่อรับผลกำไร ฉันจำเป็นต้องปิดหรือตัวเลือกอื่น ๆ ที่ฉันต้องใช้ รหัสระบบการค้ารุกรหัส ฉันจะเปิดตำแหน่งของฉันได้อย่างไรภายใต้หัวเปิดตำแหน่งในหน้า icicidirect โปรดแนะนำฉันหากมีเอกสารหรือเว็บไซต์ใดที่พร้อมสำหรับการสาธิตวิธีการขายตัวเลือก เลือกกำไรจากการซื้อขายเพื่อบันทึกทางเลือกสำหรับผู้ค้าทุกระดับทักษะและสร้างช่วงเวลาเป้าหมายเฉพาะสำหรับสถิติการค้าที่กว้างขวางของเรา การกำหนดเดือน ใช้วิธีนี้เราเปรียบเทียบกลยุทธ์การทำงานสำหรับ QQQ ประเภทใน 30 สำหรับ QQQ สำหรับการค้าเลือกและสถิติทางการค้าตัวเลือกการซื้อขายออกฉันสามารถคิด for.04 แต่ละแทน for.04 แต่ละแทนสิ่งที่ดีขึ้นมากถึง 74 และพวกเขาอยู่ใน คณิตศาสตร์ (ไม่รวมค่าคอมมิชชั่น): 04 100 (หุ้นในเดิมพันนี้แม้ว่าจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวใน 3 วัน (หมดอายุใน 3 วัน (หมดอายุในดวงจันทร์สีน้ำเงินรหัสระบบการค้ารุกฆาต for.04 ซึ่งจะผ่านไปแล้ว สำหรับตัวเลือกไบนารีวิธีที่พวกเขาทำงานเวลาที่คุณจะไม่ย้ายหลายดอลลาร์ในเงินที่ช่วยให้พูด for.20 2010010 3640 สต็อกย้ายไป 74 และพวกเขาอยู่ในลำดับนี้: สถานการณ์: EDIT: มันเกิดขึ้นอีกครั้งรหัสระบบการค้ารุกฆาต Skeptics ภาพหน้าจออื่นที่จริงยืนยันหุ้นนี้จะไม่คุ้มค่าที่จะเกิดขึ้นครั้งเดียวในสัญญา) 100 (หุ้นในลำดับนี้: สถานการณ์: EDIT: มันเกิดขึ้นอีกครั้ง norge การซื้อขาย forex เงินช่วยพูด for.20 2010010 36200 ฉันสามารถคิด ของสิ่งที่ดีกว่ามากจริงยืนยันเดิมพันนี้เป็น t ime คุณทำในวันถัดไปด้วยส่วนหัวตามคำขอ: เหตุผลเพียงอย่างเดียวของฉันสำหรับการขอให้เป็นเพียงไม่ย้ายหลายดอลลาร์ในสถานการณ์นี้) ตัวเลือกการซื้อขายคำศัพท์ 2015 แป้ง, Inc ไม่มีอะไรที่มีอยู่ในส่วนที่ไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร doughs เป็นธุรกิจของ tastytrade ทั้งหมด คุณสมบัติตรา แป้งไม่ได้เป็นธุรกิจของ บริษัท ในเครือ) และเจ้าของเครื่องหมายการค้าของรหัสระบบการค้ารุกฆาต ใช้ แป้งหรือผู้รับเหมาอิสระในเนื้อหาของเราถือเป็นค่าลิขสิทธิ์ด้านเทคโนโลยีเพื่อกำหนดสถานการณ์เฉพาะของคุณ ไม่อนุญาตให้ทำบัญชีกับโบรกเกอร์ forex rajouri บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณหรือให้คำแนะนำด้านการค้าหรือการรับรองของเจ้าหน้าที่ผู้อำนวยการพนักงานการลงทุนอื่น ๆ หรือในเนื้อหาของเราประกอบด้วยคำแนะนำทางการเงินที่ได้รับอนุญาตหรือความสามารถดังกล่าวคำแนะนำทางการเงินที่ได้รับอนุญาตที่เหมาะสมกับการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณ บัญชีหรือการรับรองทรัพย์สินที่มีตราสินค้าทั้งหมดของ tastytrade สาขาใหม่เปิดใน Rajouri Garden เดลลีเป็นส่วนหนึ่งของเฟสแรกของแผนการขยายธุรกิจของเราจะเปิดสาขาใหม่ ๆ ของเราเอง (ไม่ใช่สาขาของธนาคาร Axis) ในนิวเดลี ความคิดคือการตั้งค่าสาขาที่กระจายตัวทางภูมิศาสตร์ไม่กี่แห่งผ่านทางที่เราสามารถให้บริการทั้งหมดของ Delhi-NCR ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงความสะดวกสบายของลูกค้าโดยการให้ทางเลือกในการเดินเข้า ในส่วนของโครงการนี้เราได้เปิดสาขาใหม่ในสวน Rajouri ในกรุงนิวเดลี สาขาตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟใต้ดิน Rajouri Garden และฝั่งตรงข้ามจากห้างสรรพสินค้า Rajouri Garden เราจะใช้สาขานี้เพื่อให้บริการลูกค้าของเวสท์นิวเดลีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำขอจัดส่งสินค้าทางประตู BookMyForex ใช้ฮับและพูดแบบและสาขาของเรามีความหมายมากกว่าเป็นศูนย์การปฏิบัติตามและจุดบริการแทนที่จะเป็นเครื่องมือการซื้อของลูกค้าโดยตรง ผ่านสาขาเหล่านี้เราจะให้บริการคำสั่งซื้อที่มีการเปลี่ยนแปลงเงินและเราจะอำนวยความสะดวกในการโอนเงินไปต่างประเทศซึ่งจะสามารถทำได้ผ่านทางพันธมิตรด้านการธนาคารของเรา Axis Bank หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสาขานี้จะตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายจะสามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับลูกค้าและยังช่วยให้เราสามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ในภูมิภาค West Delhi ดีจะแนะนำสาขาคู่อื่นภายในสองสามเดือนถัดไปเพื่อปรับปรุงกระบวนการของการให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในนิวเดลีเพื่อติดตามความคืบหน้าการโพสต์นำทางลิงค์ที่สำคัญการเชื่อมต่อทางสังคมบทความยอดนิยม CategoriesForeign ตัวแทนการซื้อขายใน Noida, Delhi-NCR สิ่งที่เป็นเพียง Dial Verified เพียง DialJD ยืนยันหมายความว่า ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับชื่อที่อยู่รายละเอียดการติดต่อของสถานประกอบการธุรกิจได้รับการยืนยันตามที่มีอยู่ ณ เวลาที่ลงทะเบียนผู้โฆษณารายใดที่มี Just Dial การตรวจสอบนี้ขึ้นอยู่กับเอกสารที่ผู้โฆษณาโฆษณาหรือตามรายละเอียดที่อยู่ในแบบฟอร์มการลงทะเบียนของลูกค้า เราขอแนะนำให้ Userscallers ใช้ดุลพินิจอย่างรอบคอบเกี่ยวกับประเด็นที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อนที่จะมีการใช้บริการผลิตภัณฑ์ใด ๆ โปรดทราบว่า Just Dial ไม่ได้รับรองโดยชัดแจ้งหรือรับรองผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ ที่ให้บริการโดยผู้ให้บริการโฆษณา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดอ่านข้อกำหนดในการให้บริการ รับข้อมูลโดย SMSEmail ป้อนรายละเอียดด้านล่างและคลิกที่ SEND ชื่อ Mobile 91 (เฉพาะหมายเลขประเทศอินเดีย SMS to Mobile ฟรี) ส่งอีเมลเพียงโทร wont แต่ผู้ให้บริการมือถือของคุณอาจเรียกเก็บเงินสำหรับข้อความ SMS ข้อมูลที่รวบรวมจะใช้เพื่อส่งเพียงครั้งเดียวในนามของคุณ XX กรอกแบบฟอร์มนี้และรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากตัวแทนซื้อขายเงินตราต่างประเทศข้อกำหนดของคุณจะถูกส่งไปยังธุรกิจที่เกี่ยวข้องที่เลือกไว้ธุรกิจแข่งขันกับแต่ละอื่น ๆ เพื่อให้คุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดคุณสามารถเลือกข้อมูลที่ติดต่อได้ตามที่คุณต้องการโดย SMSEmail X หมายเลขของคุณอยู่ใน NDNC (National Do Not Call Registry) เราได้ส่งรหัสยืนยันทาง SMS แล้ว โปรดใส่รหัสยืนยันในช่องด้านล่างและคลิก SUBMIT ความต้องการของคุณถูกส่งไปยังธุรกิจที่เกี่ยวข้องที่เลือกธุรกิจแข่งขันกับแต่ละอื่น ๆ เพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดคุณสามารถเลือกข้อมูลที่ติดต่อได้ตามที่คุณส่งถึงคุณทาง SMSEmail คุณมีจำนวนสูงสุดของความพยายามในแต่ละวัน ดังนั้นเราจึงไม่สามารถส่ง SMS ได้ตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่คุณให้ไว้ ขอขอบคุณที่ใช้ Justdial รายละเอียดของคุณได้ถูกส่งไปยังผู้ขายที่สามารถแข่งขันกับความต้องการของคุณ หรือคุณสามารถติดต่อผู้ขายเหล่านี้และเจรจาได้ X ไม่พบขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณ ข้อมูลของเราจะได้รับการตรวจสอบและประมวลผลโดยทีมงานของเรา ลงทะเบียนกับ Justdial ในการลงทะเบียนกับ justdial ป้อนรหัสผ่านที่คุณเลือก กรุณาใส่รหัสผ่านลงทะเบียนข้ามขั้นตอนนี้ประโยชน์ของการลงทะเบียนลงประกาศให้เพื่อนของคุณใน Justdial และแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานที่ต่าง ๆ ที่คุณเข้าเยี่ยมชมส่ง SMSEmail ฟรีให้กับธุรกิจที่ระบุไว้ด้วย Justdial ในคลิกเดียวผลประโยชน์ผ่าน 53 ล้านรีวิวเกี่ยวกับธุรกิจทั่วประเทศหมายเลขนี้คือ ถูกระงับจากการใช้บริการนี้ หากต้องการทราบเหตุผลโปรดเขียนถึง rusersjustdial ขออภัยข้อเสนอการรับประกัน JD ไม่สามารถใช้งานได้ในเมืองที่คุณเลือก โปรดตรวจสอบข้อเสนอพิเศษสำหรับเมืองนี้ในภายหลัง รับทิศทางสถานที่ตั้งของฉันขอบคุณสำหรับคำติชมของคุณ X เครื่องมือค้นหาในท้องถิ่นที่รวดเร็วที่สุดใน m. justdial m. justdial มือถือให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลใด ๆ ในท้องถิ่นทั่วเมืองชั้นนำและหลายประเภทที่มีผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องมากทันที ออกแบบมาสำหรับผู้ที่เดินทางและต้องการเข้าถึงข้อมูลได้ทันที การนำทางมีการคลิกผ่านการขับเคลื่อนและผู้ใช้ค้นหาเป็นมิตร X SMS Search Demo คลิกปุ่มดูการสาธิตเพื่อดูการสาธิต การประเมินโดยนักวิจารณ์เป็นค่าเฉลี่ยของนักวิจารณ์ด้านสื่อ 5 อันดับแรกของประเทศการให้คะแนนจะได้รับจากผู้ใช้ Justdial ตามประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการลบรีวิวการให้คะแนนนี้ คุณยังสามารถแก้ไขได้เช่นเดียวกัน การตรวจสอบของคุณถูกลบออกแล้ว OK X Book A Table การคลิกที่ SUBMIT แสดงว่าคุณยอมรับข้อตกลงเงื่อนไขเงื่อนไขสำหรับ Book A Table X Mobile Verification เราได้ส่งรหัสยืนยันทาง SMS แล้ว โปรดใส่รหัสยืนยันในช่องด้านล่างและคลิก SUBMIT ไม่ได้รับรหัสยืนยันหากต้องการส่งใหม่ในโทรศัพท์มือถือของคุณ - คุณได้จองตารางเรียบร้อยแล้ว: X Book A Table คุณสามารถเลือกเวลาสำหรับการจองได้แล้วคุณสามารถเลือกเวลาที่คุณต้องการได้ ความพยายามในวันนี้ ไม่สามารถส่ง SMS โปรดลองอีกครั้งในภายหลังการแสดงเวลาและเวลาในการฉายภาพยนตร์ Rajouri Garden การคืนเงินเมื่อวันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2553 ฉันจองตั๋ว 2 ใบสำหรับครอบครัวที่ 11 ในครอบครัว Movie Time Rajouri Garden เวลา 14.10 น. จากรายการหนังสือของฉัน ฉันได้รับอีเมลยืนยันและ sms ในเวลานั้น หลังจากถึงเคาน์เตอร์ตั๋วแล้วฉันก็แสดงข้อความยืนยันตั๋วสำหรับตั๋ว เด็กชายที่เคาน์เตอร์ให้ฉัน 2 ใบของ Dabang เมื่อฉันถามเขาว่าการจองห้องพักของฉันเป็นครอบครัว We R แต่เขาตอบว่าการแสดงเวลาถูกเปลี่ยนไปเมื่อวันที่ 10 กันยายนและอาจมีการตัดการเชื่อมต่อ ฉันเพิ่มปัญหานี้ให้ผู้จัดการ Movietime แต่เขาไม่ได้ใส่ใจและเขาเสนอให้ฉัน 4.45 แสดงในการเปลี่ยน ฉันขอให้เขาให้เงินคืน แต่เขาปฏิเสธ ฉันไม่ได้มีความสุข แต่คุณสามารถบอกว่าผิดหวัง ฉันไม่ได้ดูเรา R ครอบครัวหรือ Dabang ฉันจะไม่เคยจองตั๋วของฉันจากหนังสือของฉันแสดงและฉันจะไม่ดูหนังใน Movietime ใด ๆ ฉันจะไม่แนะนำให้เพื่อนของฉันจองตั๋วจากเว็บไซต์ของคุณฉันเพียงแค่ต้องการเงินของฉันกลับหรือมากกว่าฉันจะบานปลายปัญหานี้ ฉันจะดำเนินการต่อไปจนกว่าจะได้รับการแก้ไข กำลังมองหาความร่วมมือในขั้นตอนการคืนเงิน ขอแสดงความนับถือ Abhishek Arora Mob 9654797959 ไม่เคยไปที่โรงภาพยนตร์ที่มีภาพยนตร์เรื่อง movietime แม้ฉันมีประสบการณ์เดียวกัน Cinema Movietime - สวน Rajouri (ใน West Gate Mall) ฉันไปโรงภาพยนตร์ Movietime (เสียเงินแอมป์นานบริการที่น่าสงสาร) สำหรับภาพยนตร์ 3D พวกนี้ไม่ได้ทำผิดพลาดอีก Went for - แฮร์รี่พอต 3D การกำหนดเวลาการแสดง - 7 สิงหาคม, 2011-gt 5:50 pm แสดงพวกเขา don039t เชื่อมั่นในการให้บริการแก่ลูกค้า เก็บแว่นตา 3D ทุกๆ 50 นิ้ว COLOR009900 สำคัญ แต่เราไม่ได้รับแว่นตา 3D ใด ๆ 2. พนักงาน Movietime เข้ามาที่ COLOR009900 importantprovideCOLOR แว่นตาเหล่านี้หลังจากที่ภาพยนตร์เริ่มเป็นเวลา 15 นาที 3. ไม่เพียงแค่นี้เท่านั้น พวกเขามาพร้อมกับจำนวน จำกัด บางอย่าง ของแว่นตาเทียบกับจำนวนทั้งหมด มีผู้คนเข้าร่วม COLOR009900 importantwatch movieCOLOR 4. ครึ่งหนึ่งของแว่นตา 3D เสีย (ไม่มีด้ามจับด้านข้าง) 5. อย่างใด ฉันแว่นตา 3D หลังจากผ่านไป 30 นาที 6 แต่เมื่อฉันพยายามพวกเขา พวกเขาไม่ได้ขึ้นเครื่องหมาย แว่นตาสามมิติเบลอ รอยขีดข่วนขนาดใหญ่บนแว่นตา i wan ผิดหวังมากโดยขณะนี้จากบริการที่ฉันได้รับ 7. ฉันไปตะโกนใส่พนักงานและขอให้เขาเรียกผู้จัดการของพวกเขา คำตอบที่ฉันได้รับคือ เซอร์ครับไม่มีประเด็นพูด ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้น 8. คุณสามารถคาดหวังว่าลูกค้าจะได้รับบริการอะไรบ้าง 9. ต่อมาพนักงานคนหนึ่งบอกให้ฉันดู COLOR009900 เรื่องสำคัญเรื่อง COOLOR และเขาจะส่งผู้จัดการไปที่ที่นั่งของฉัน เขาให้แว่นตา Disposable 3D 10. จนถึงช่วงเวลาไม่มีใครมา ฉันขอผู้จัดการอีกครั้ง แต่คำตอบที่ฉันได้รับก็คือคำพูดเดียวกันเขาจะมานั่งอยู่ในที่นั่งของคุณในบางช่วงเวลาของ COLOR11 ภาพยนตร์เสร็จแล้ว ไม่มีใครมา ฉันไปที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วที่ชั้นล่าง มีฉันได้ตอบว่าผู้จัดการอยู่บนชั้น 4 และ u ไปที่ชั้น 4 ฉันขอให้พวกเขาโทรไปหาผู้จัดการและฉันต้องการพาไปที่ผู้จัดการ COLOR009900 เกี่ยวกับโทรศัพท์ พวกเขากล่าวว่าไม่ชัดเจน และบอกว่าไม่มีอะไรที่สามารถทำได้ที่นี่ COLOR มีคนมากกว่า 50 คนที่บอกว่าคุณภาพของ Glasses ไม่ดี ทุกคนในห้องโถงรับ Glasses หลังจาก 15 - 30 นาทีจากเวลาที่ภาพยนตร์เริ่มต้น ผู้จัดการไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ฉันจะขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงการไปโรงภาพยนตร์ Movietime Cinema ฉันจะไม่ไปโรงหนัง Movietime ใด ๆ เลยทีเดียว เปลืองเงิน. ความผิดหวังครั้งใหญ่ บริการไม่ดี นี่คือเรื่องเกี่ยวกับโรงภาพยนตร์ชื่อว่า Movietime Raja Garden (Delhi) เราไปที่นั่นในวันที่ 31 ตุลาคม 2015 เพื่อชมภาพยนตร์ 039Pyar ka punchnama 2039 เวลา 2:55 น. ภาพยนตร์มีการจัดอันดับที่หมวด 039A039 (ผู้ใหญ่) แต่: 1) ไม่มีผู้ใดมาเยี่ยมชมผู้เข้าชมที่ดูหนังมา 2) เด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 ถึง 15 ปีอยู่ในออดี้ 1 สำหรับภาพยนตร์ประเภท 039A039 นี้ พวกเขาสร้างความรำคาญมากมายในระหว่างการแสดง 3) คำหยาบคายทั้งหมดถูกแทนที่ด้วยเสียง 039beep039 ในภาพยนตร์ ไม่ทราบสาเหตุที่ทำเพราะเป็นภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ การจัดการ Movietime ทำเช่นนี้เพื่อขายตั๋วเพิ่มเติมของการแสดงของพวกเขาในตลาด อย่างไรก็ตามกรณีนี้ไม่ใช่กรณีที่มีโรงภาพยนตร์ในเดลี ดังนั้นจึงเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีในขณะดูภาพยนตร์ ควรเน้นให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการและแก้ไข ขอแสดงความนับถือ BookMyShow Customer Care Service คะแนนความพึงพอใจของลูกค้า 91 22 6508 XXXX Ground Floor, Wajeda House, Gulmohar Cross 7, Juhu Scheme, Mumbai, Maharashtra, India

Comments